Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2020

Sự khách nhau của kính thủy trang trí tráng nhôm và kính thủy trang trí tráng bạc

Sự khách nhau của kính thủy trang trí tráng nhôm và kính thủy trang trí tráng bạc

Kính thủy trang trí tráng nhôm (Trung Quốc, Việt Nam, Đài Loan): Nguyên liệu sử dụng cho phản ứng tráng gương làm nhôm, với đặc tính của nhôm là trắng mờ và oxi hóa, vì vậy gương tráng nhôm mờ hơn gương tráng bạc và bị oxi hóa theo thời gian.





Kính thủy trang trí tráng bạc (Bỉ, Thái): Nguyên liệu sử dụng cho phản ứng tráng gương là bạc, với đặt tính của bạc là sáng đẹp, và vẫn giữ được độ sáng đẹp theo thời gian. Nói một các dễ hiểu là so sáng trên trang sức, nhôm mờ hơn và bị oxi hóa, bạc sáng hơn và đẹp hơn theo thời gian.





Kính thủy trang trí hay còn gọi gương soi dán tường là loại kính được tráng lên bề mặt một lớp bạc mỏng (kính tráng thủy, hay còn được gọi là phản ứng tráng gương trong hóa học)  Kính thủy trang trí giúp phản chiếu hình ảnh. Kính thủy trang trí thường được trang trí gắn lên tường nhằm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất. Hiện nay, kính thủy trang trí được rất nhiều gia đình sử dụng để tăng tính thẩm mỹ.




1. Ưu điểm vượt trội Kính thủy trang trí
Kính thủy trang trí dùng để trang trí là loại kính mang tính thẩm mỹ cao cho mọi không gian sống. Nếu gia chủ biết lựa chọn những loại kính thủy trang trí này phù hợp với không gian thì chắc chắn rằng bạn sẽ có được căn phòng đẹp viên mãn.



Để chọn lựa những loại kính thủy trang trí phù hợp với không gian sống nhà bạn.
Giá kính thủy trang trí tùy mẫu mã khác nhau giá khác nhau: Giá tạm tình từ 960.000đ/m2 đến 1.500.0000đ/m2
Mẫu mã kính thủy trang trí đa dạng, phong phú nhiều chủng loại Quí khách tham khảo hình ảnh chi tiết




Chất lượng kính thủy trang trí  sản phẩm đứng đầu trên thị trường hiện nay.
Nhân viên thi công kính thủy trang trí, tư vấn và lắp đặt rất nhiệt tình.
Bảo hành kính thủy trang trí 2 năm.
Nhận đặt hàng kính thủy trang trí  theo thiết kế có sẵn.




Kính thủy trang trí giá rẻ là loại kính Viêt Nam giá 960.000đ/m2, loại tốt kính thủy trang trí  Bỉ giá 1.500.000đ/m2, kính thủy trang trí tạo ra không gian rộng, thoáng đãng hơn.
kính thủy trang trí tận dụng tối đa được lượng ánh sáng tự nhiên.
Loại kính thủy trang trí cũng dễ vệ sinh, ít bám bụi, dễ kết hợp kiến trúc và nâng cao tính thẩm mỹ, độ mới lạ, độc đáo, bền đẹp với thời gian cho ngôi nhà.






Hiện nay có khá nhiều loại kính thủy trang trí khác nhau dùng để trang trí mọi không gian sống. Gương ghép hình nghệ thuật này sử dụng rất nhiều trong nội thất, cụ thể:




Gương ghép phòng khách
Kính thủy trang trí tại phòng ăn
Gương ghép phòng tập thể dục
Gương ghép phòng tắm
Kính thủy trang trí đại sảnh khách sạn
Chuyên sản xuất gương dán tường thi công kính thủy trang trí, giá gốc tại nhà máy sản xuất'



Công ty chuyên sản xuất gương dán tường, thi công kính thủy trang trí, gương trang trí, gương ghép trang trí, gương ốp tường, giá gốc tại nhà máy sản xuất. Cam kết thi công nhanh, sản phẩm bền đẹp, đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, bảo hành 24 tháng.




Để biết thêm chi tiết Quí khách vui lòng truy cập website click here: Kính thủy trang trí tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét