Thứ Hai, 23 tháng 3, 2020

Tư vấn, thiết kế thi công gương dán tường tphcm

Tư vấn, thiết kế thi công gương dán tường tphcm

Citybuilding chuyên thi công những tấm kính thủy được ghép bởi những mảnh gương nhỏ hơn, mài vát cạnh tỉ mỉ theo từng kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Rất được nhiều khách hàng lựa chọn ra những gương dán tường sử dụng trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn. Thường gương dán tường sẽ có gương dán tường hình quả trám, gương dán tường hình vuông, gương dán tường hình chữ nhật hay gương dán tường hình lục giác vì đây là những gương dán tường hình dáng phù hợp với hầu hết các thiết nội thất của ngôi nhà từ sang trọng, cổ điển đến đơn giản, tinh tế.

Đi đầu số 1 về gương dán tường – kính thuỷ trang trí nội thất. Citybuilding luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, bền đẹp theo thời gian. Citybuilding giới thiệu với các bạn một cách chi tiết để mọi người hiểu hơn về:




gương dán tường được ứng dụng và sử dụng cho trang trí nội thất phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ tại các phòng spa hay phòng tập thể dụng, thể gương dán tường hình,…Với mục đích loại bỏ khoảng trống nội thất, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian và tôn lên được sự sang trọng, tinh tế hay đơn giản, cổ điển mà gia chủ mong muốn. Phòng khách đẹp lại sang trọng, phòng ăn ấm cúng, bàn trang điểm tỏa sáng,… đó là những gì mà gương dán tường mang lại cho không gian nhỏ của bạn. Chính vì thế mà căn nhà có gương dán tường đang dần thay thế các gương soi truyền thống bởi nét độc đáo, sáng tạo và lạ mắt của nó.


gương dán tường có ưu điểm gì mà mỗi nhà đều muốn trang trí
gương dán tường Loại bỏ khoảng trống tạo nên không gian rộng, thoáng đãng.
gương dán tường Tối ưu tầm nhìn, mở rộng không gian nội thất.
gương dán tường Tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.
gương dán tường Rất ít bám bụi, vệ sinh dễ dàng.
gương dán tường Dễ dàng kết hợp trong kiến trúc, nâng cao thẩm mỹ, đẳng cấp ngôi nhà.
gương dán tường Sáng tạo, độc đáo, mới lạ và bền đẹp với thời gian.




Ứng dụng của gương dán tường:
Với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng nên gương dán tường nội thất được sử dụng ở rất nhiều không gian khác nhau như: gương dán tường phòng khách, gương dán tường tại phòng bếp, gương dán tường cho các phòng tập thể dục, phòng spa hay trên các bàn trang điểm, làm tóc. Đặc biệt gương dán tường được ứng dụng nhiều nhất tại đại sảnh của các khách sạn, nhà hàng nhằm tăng thêm sự sang trọng và thẩm mỹ vốn có.
gương dán tường
Thi công gương dán tường đẹp tại phòng khách
Thường được sử dụng nhiều nhất tại vị trí phía sau ghế sofa hoặc tạo điểm nhấn tại phía sau backup tivi. Không chỉ dùng để trang trí cho ngôi nhà nó còn tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng cho ngôi nhà.
gương dán tường
Lắp đặt gương dán tường phòng tắm
Đây là vật trang trí tiêu biểu và nổi bật nhất trong các thiết bị vệ sinh. Chỉ cần giành chút thời gian nghiên cứu để chọn cho phòng tắm nhà mình một tấm gương phù hợp nhất, bạn có thể tạo nên một không gian bên trong phòng tắm của mình trở nên rộng rãi, thoải mái và đầy phong cách. Với xu hướng hiện nay thì các kiểu gương có khung cầu kì rất ít được sử dụng trong nhà vệ sinh do độ ẩm cao của nhà vệ sinh sẽ dễ làm cong vênh khung gương. Vì vậy mà việc sử dụng các loại gương mài cạnh, kết hợp ánh sáng của đèn led được ứng dụng nhiều hơn.
gương dán tường
gương dán tường trang trí phòng ăn 
gương dán tường phòng ăn dùng trên những miếng gương dán tường. Đây là không gian hoàn hảo để lắp đặt gương lớn vì ăn uống đại diện cho sự giàu có, no đủ của gia đình. Khi treo gương ở không gian này, bạn sẽ cảm nhận được sự sung túc của mình và còn giúp năng lượng tốt lan tỏa khắp nơi. Bên cạnh đó, hãy treo gương trong căn phòng nơi cả gia đình thường tổ chức tiệc hoặc hội họp để tạo thêm không khí vui tươi cho cả nhà Ngoài ra gương còn được sử dụng rất phổ biến tại các spa, phòng tập gym….. Nó tạo sự rộng rãi và tôn lên vẻ đẹp của không gian.
gương dán tường
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công trình, đơn vị thi công gương dán tường rẻ tiền dẫn đến tình trạng bị ố, gương bị bong tróc, mối ghép không đẹp, kém chất lượng nên quý khách hàng lựa chọn kĩ đơn vị thi công chuyên nghiệp, chất lượng. Đừng nên quá ham rẻ để đánh đổi chất lượng ngôi nhà của mình.
gương dán tường
Thành phố Hồ Chí Minh: gương dán tường quận 1, gương dán tường quận 2, gương dán tường quận 3, gương dán tường quận 4, gương dán tường quận 5, gương dán tường quận 6, gương dán tường quận 7, gương dán tường quận 8, gương dán tường quận 9, gương dán tường quận 10, gương dán tường quận 11, gương dán tường quận 12, gương dán tường quận Thủ Đức, gương dán tường quận Tân Phú, gương dán tường quận Tân Bình, gương dán tường quận Phú Nhuận, gương dán tường quận Gò Vấp, gương dán tường quận Bình Thạnh, gương dán tường quận Bình Tân, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Củ Chi, Huyện Bình Chánh.
gương dán tường
Công ty Citybuilding làm việc từ thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần.
Để đáp ứng nhu cầu công việc của Quý khách hàng, Citybuilding làm việc cà ngày Chủ Nhật, với chi phí không đổi.



Hãy điện cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chi tiết: 0932208189 (Viber, zalo) trân trọng cám ơn Quí khách đã tham khảo ủng hộ
Nếu bạn có bất kì thắc mắc hay cần tư vấn về sản phẩm gương dán tường hãy liên hệ ngay với chúng tôi Click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét